Hộp quà sơn mài Cà phê Chồn

Khi bạn tặng quà cho ai đó, hẳn bạn chờ đợi sự cảm kích của người nhận. Nhưng khi mua Cà phê Chồn, bạn có thể chờ đợi nhiều hơn thế.

Hộp quà tặng Cà Phê Chồn sơn mài sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc dân tộc, phù hợp dành tặng những vị khách quý, đối tác và bạn bè. Chất liệu sơn mài tôn vinh giá trị truyền thống Việt, chứa đựng Cà Phê Chồn đặc sản tạo nên sự kết hợp hài hòa, độc đáo.

Chiếc hộp được các designer thiết kế tinh xảo để làm nổi bật lên từng đường nét, góc cạnh . Mỗi hộp gồm 2 gói Cà Phê Chồn 125gr được gói cẩn thận trong túi lụa may thủ công, kèm phin inox cao cấp và mẫu phân chồn thô. Đặc biệt tặng thêm một giỏ lục bình đan tay cực kì tỉ mỉ để bạn dễ dàng mang theo.

Giỏ lục bình kèm theo hộp sơn mài tôn vinh giá trị truyền thống Việt

Cà Phê Chồn thoang thoảng mùi chocolate ấm áp, vị đắng xen lẫn hậu vị ngọt chinh phục mọi giác quan sau khi nhấp từng ngụm nhẹ nhàng. Nhâm nhi một tách Cà Phê Chồn là trải nghiệm vô giá mà không thể thay thế được bằng bất cứ loại cà phê khác.

Hãy dành tặng cho những người bạn yêu quý điều tốt đẹp nhất bằng hộp quà thiết thực, giàu ý nghĩa này.

Showroom: Công ty TNHH Huyền Thoại Núi
49Bis- 49A Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.
Điện thoại: (+84) 8 3948 2506
Hotline: (+84) 907 81 88 86

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hộp quà tặng cà phê chồn dưới đây hoặc xem chi tiết toàn bộ sản phẩm Cà phê Chồn Legend Revived.